CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT

MÁY LÀM LẠNH NƯỚC- Liên hệ đặt hàng trước 0985.6263.07 để có mức giá ưu đãi nhất- Website: YENPHAT.VN
News
Loading...

Nên mua máy làm lạnh nước ở đâu

(Yên Phát)- Con người ngày càng nhận ra sự cần thiết của máy làm lạnh nước trong cuộc sống hiện nay bởi đây là một thiết bị công nghiệp giúp giải nhiệt công nghiệp, điều hòa không khí,...rất tốt. Máy làm lạnh nước công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm, dệt nhuộm, hóa chất, y tế,...mang đến những giá trị to lớn cho xã hội.

Tầm quan trọng của máy làm lạnh nước không ai không biết nhưng câu hỏi đặt ra cho bạn là nên mua máy làm lạnh nước ở đâu, máy làm lạnh nước loại nào tốt, địa chỉ nào phân phối các loại máy làm lạnh nước uy tín, chính hãng? Vậy những câu trả lời dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy ạ:

Máy làm lạnh nước công nghiệp dùng để giải nhiệt khuôn

Tác dụng của máy làm lạnh nước công nghiệp là gì?
-Máy làm lạnh nước công nghiệp dùng để giải nhiệt khuôn, giúp nâng cao chất lượng bề mặt sản phẩm dược bóng láng và giảm chu kỳ thời gian từ đó nâng cao năng suất của máy ép nhựa.
-Sử dụng máy nén Daikin (Nhật Bản), dàn ngưng tụ và dàn lạnh có hiệu quả cao trong việc giải nhiệt, hiệu quả làm lạnh nhanh, máy chạy êm và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
-Bộ điều khiển bằng vi xử lý, dễ dàng trong việc thao tác vận hành máy.
-Thùng chứa nước được làm bằng thép không gỉ với kiểu dáng độc đáo, thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo trì.
-Bộ điều chỉnh nhiệt bằng điện tử chính xác, đảm bảo duy trì nhiệt độ 3C – 5C
-Thiết bị bảo vệ điện áp quá tải, trang bị bảo vệ an toàn cho chế độ cao/thấp áp, hệ thống hiển thị tín hiệu sự cố.
-Kiểu dáng công nghiệp và gọn nhẹ

Máy làm lạnh nước water chiller sử dụng công suất điện năng tiêu thụ để tách riêng 2 phần nhiệt nóng và nhiệt lạnh. phần nhiệt nóng không sử dụng thải ra môi trường xung quanh bằng tháp giải nhiệt cooling tower (chiller giải nhiệt nước). Hay chỉ dùng gió thổi qua để làm mát (chiller giải nhiệt gió). Phần nhiệt lạnh sử dụng để tạo ra nước lạnh. Và nước lạnh chủ yếu cho các nhu cầu sau đây:

1. Giải nhiệt công nghiệp: Dãy điều chỉnh nhiệt độ nước rộng, từ 6oC đến 30oC.
-Nhà máy Nhựa (khuôn máy ép nhựa), làm lạnh máy in màu, giải nhiệt dầu máy cơ khí chính xác qua tấm PHE.
-Cung cấp nước lạnh cho trộn Bê Tông.
-Làm lạnh pha trộn Hóa Chất.
-Công Nghiệp thực phẩm: Rượu bia, nước giải khát.

2. Điều Hòa Không Khí Trung Tâm Nước: Dãy điều chỉnh nhiệt độ nước hẹp, từ 7oC đến 12oC.
-Nhà sách, Siêu Thị, Không gian xưởng công nghiệp cần Điều Hòa (Ngành Dệt nhộm, Nhà thuốc, Bệnh Viện với sản phẩm tạo ra yêu cầu về độ ẩm và nhiệt độ.v.v.).
-Những nơi cần một nguồn không khí tươi cho môi trường làm việc nhiều người (trung tâm thương mại).

Yên Phát- Lựa chọn số 1 khi mua máy làm lạnh nước

Địa chỉ nào phân phối máy làm lạnh nước uy tín chính hãng?
Máy làm lạnh nước hiện được phân phối tràn lan trên thị trường không biết đâu là hàng giả đâu là hàng chính hãng khiến khách hàng vô cùng hoang mang lo lắng khi bỏ một khoản tiền không hề nhỏ ra mua máy làm lạnh nước công nghiệp. Chính vì thế để yên tâm nhất bạn hãy tới Yên Phát ngay nhé. Yên Phát nổi tiếng là địa chỉ phân phối máy móc, thiết bị công nghiệp, máy làm lạnh nước công nghiệp các loại giá tốt chất lượng đảm bảo và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối máy móc công nghiệp Yên Phát đã không ít lần nhận được những lời khen ngợi của khách hàng và cũng từ đó mà chúng tôi ngày càng cố gắng để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. 

Lưu ý khách hàng:
Đứng giữa thị trường máy làm lạnh nước tràn lan hàng giả đang lộng hành đừng vì ham rẻ để rồi mua phải máy làm lạnh nước chất lượng lởm sử dụng chưa được 3 hôm đã hỏng hóc phải sửa chữa bảo hành rồi. Và đặc biệt có một số thành phần lợi dụng danh tiếng của Yên Phát bán hàng giả giá đắt nhằm hạ uy tín của chúng tôi. Chính vì thế để yên tâm nhất bạn hãy liên hệ ngay 0985.6263.07 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất cho bạn. 

Các dòng sản phẩm hiện đang có mặt tại Yên Phát:

1.Máy làm lạnh nước – nước giải nhiệt CS từ 05Rt – 750RT
2.Máy làm lạnh nước – gió giải nhiệt CS từ 03RT – 560RT
3.Máy làm lạnh và nhiệt nước Cs từ 15RT – 240RT
4.FCU, AHU (dạng treo trần, thổi sàn, tủ đứng)
5.Máy làm đá viên – Cối đá vảy
6.Hệ thống cấp đông, kho bảo quản

>>> Liên hệ đặt hàng trước: 0985.6263.07 để có mức giá ưu đãi nhất


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét