CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT

MÁY LÀM LẠNH NƯỚC- Liên hệ đặt hàng trước 0985.6263.07 để có mức giá ưu đãi nhất- Website: YENPHAT.VN
News
Loading...

Máy làm lạnh nước giá bao nhiêu

(YenPhat.vn)- Thời tiết mỗi năm một nóng lên trong thấy khiến cuộc sống con người trở nên ngột ngạt, khó thở, nóng bức,... ảnh hưởng không ít tới sức khỏe, tới sinh hoạt hằng ngày, tới hoạt động vui chơi giải trí. Và sự ra đời của máy làm lạnh nước đã giúp xua tan đi một phần nào đó những vấn đề trên.

Hiện máy làm lạnh nước được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong ngành công nghiệp làm lạnh giúp giải nhiệt, điều hòa không khí,....nhanh chóng hiệu quả và mang lại những lợi ích thiết thực trong đời sống con người. Tuy nhiên máy làm lạnh nước trong ngành công nghiệp có giá không hề rẻ và chỉ ứng dụng riêng cho ngành công nghiệp làm lạnh thôi.



Máy làm lạnh nước giá bao nhiêu?
Máy làm lạnh nước công nghiệp có giá từ khoảng 100.000.000 đến vài trăm triệu đồng với rất nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau từ thiết kế đơn giản đến phức tạp từ ứng dụng chỉ trong giải nhiệt, điều hòa không khí đến làm lạnh trong công nghiệp thực phẩm, hóa chất, dệt may,...Thật là một sản phẩm không thể vắng mặt trong cuộc sống của chúng ta hiện nay.

Hiện trên thị trường số lượng doanh nghiệp phân phối máy làm lạnh nước không nhiều tuy nhiên người dùng vẫn khó có thể chọn lựa được địa chỉ uy tín, chính hãng nhất để chọn mua sản phẩm chất lượng giá tốt cho mình. Vậy để yên tâm nhất về khoản tiền không nhỏ bỏ ra mua máy làm lạnh nước bạn hãy đến Yên Phát luôn và ngay nhé.

-Giá thành cạnh tranh
-Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%
-Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc
-Miễn Phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội
-Model hiện đại đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy làm lạnh nước cho doanh nghiệp mình xin vui lòng liên hệ với Yên Phát theo Hotline: 0985.6263.07 h̉oặc tham khảo thêm tại website: yenphat.vn để được hộ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất. 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét :

  1. Máy làm lạnh nước cực kỳ tiện dụng, hữu ích, được ứng dụng nhiều nơi. Ngoài ra nếu cần tham khảo thêm các dòng máy hút ẩm dân dụng, công nghiệp bạn có thể tham khảo thêm ở siêu thị Hải Minh nhé!

    Trả lờiXóa